Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Sữa Ong Chúa Hiệu Quả Nhất | SỮA ONG CHÚA CAO CẤP

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Sữa Ong Chúa Hiệu Quả Nhất

Chào bạn!
Trong bài chia sẻ ngày hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách sử dụng sữa ong chúa tươi hiệu quả nhất hiện nay, việc sử dụng sữa ong chúa đúng cách sẽ giúp sữa ong chúa phát huy được tối đa hiệu quả mà sữa ong chúa mang lại.

1. Sử dụng sữa ong chúa để uống

cách sử dụng sữa ong chúa

Đối với những người mới sử dụng sữa ong chúa lần đầu

Chính vì sữa ong chúa hơi khó uống nên những người mới uống sữa ong chúa đều cảm thấy rất khó ăn do đó để dễ ăn hơn bạn có thể pha 1 muỗng sữa ong chúa với nước ấm, mật og hoặc pha với nước cam, nước ép sinh tố cho dễ uống hơn. Bạn nên uống ngày 2 lần vào trước bữa sáng 30 phút và vào buổi tối trước khi đi ngủ

Cách uống sữa ong chúa đối với những người đã quen sử dụng sữa ong chúa

Một khi bạn đã dùng quen sữa ong chúa rồi bạn nên chuyển sang ăn trực tiếp sữa ong chúa để đạt hiệu quả cao hơn bằng cách ngậm 1 muỗng cà phê SOC xuống dưới lưỡi, ngậm  dưới lưỡi 3-5 phút rồi hãy nuốt để những dưỡng chất trong sữa ong chúa thẩm thấu trực tiếp vào máu qua các mao mạch dưới lưỡi.

Ngoài ra trẻ em trên 2 tuổi có thể uống sữa ong chúa bằng cách pha 1 giọt sữa ong chúa vào bình bú sữa cho bé hoặc pha với nước ép hoa quả, sinh tố cho bé uống, nên sử dụng sữa ong chúa với những bé bị suy dinh dưỡng hoặc còi cọc biếng ăn, còn những bé phát triển bình thường thì không nên.

2 . Sử dụng sữa ong chúa để chăm sóc da mặt

Ngoài việc việc uống sữa ong chúa bạn còn có thể sử dụng sữa ong chúa bôi mặt để chăm sóc da mặt

Đắp mặt nạ sữa ong chúa nguyên chất để làm đẹp da

cách sử dụng sữa ong chúa

Đối với những bạn mới lần đầu sử dụng sữa ong chúa thì bạn nên pha loãng sữa ong chúa với nước theo tỉ lệ 1:1 để tránh tình trạng bị châm chích, đỏ rát mặt do da mặt chưa quen với những dưỡng chất có trong sữa ong chúa.

Sau đó bạn rửa sạch mặt với nước ấm để lỗ chân lông giãn ra to hơn sau đó bạn bôi sữa ong chúa lên mặt 1 lớp mỏng và kết hợp với việc massage nhẹ nhẹ để những dưỡng chất trong sữa ong chúa thẩm thấu vào da được sâu hơn. Sau đó bạn để nguyên và thư giãn sau khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát.

Mặt nạ sữa ong chúa nguyên chất bạn có thể thực hiện đều đặn mỗi tối

Đắp mặt nạ sữa ong chúa và trứng gà

cách sử dụng sữa ong chúa

Bạn cần chuẩn bị:
  • 1 lòng đỏ trứng gà
  • 1 muỗng cà phê sữa ong chúa nguyên chất
  • 1 muỗng mật ong nguyên chất
Cách thực hiện:

Bạn cho mật ong, sữa ong chúa, lòng trứng gà vào chung 1 chén sạch sau đó trộn đều, đánh nhuyễn đến khi thu được hỗn hợp sền sệt, sau đó bạn cũng rửa sạch mặt bằng nước ấm và bôi đều hỗn hợp vừa làm xong lên mặt, và để nguyên sau khoảng 30 phút rồi bạn rửa sạch mặt với nước ấm và rửa lại bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông.

Với mặt nạ sữa ong chúa và lòng trứng gà bạn nên sử dụng 3-4 lần 1 tuần thôi nhé.

Bên trên là một số cách sử dụng sữa ong chúa cực kỳ hiệu quả được rất nhiều chị em áp dụng, mong rằng bạn sẽ thành công với những cách dùng sữa ong chúa này nhé.

Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về sữa ong chúa đừng ngần ngại liên hệ về cho chúng tôi nhé.

Điện thoại 0908 745 676

Bài viết liên quan:

Post a Comment

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget