Sữa Ong Chúa Là Gì Và Quy Trình Sản Xuất Sữa Ong Chúa | SỮA ONG CHÚA CAO CẤP

Sữa Ong Chúa Là Gì Và Quy Trình Sản Xuất Sữa Ong Chúa

Sữa ong chúa là gì mà có nhiếu tác dụng đến như vậy và quy trinh sản xuất sữa ong chúa như thế nào

Sữa ong chúa tươi là một loại thực phẩm đa chức năng có rất nhiều tác dụng như như trị bệnh,tăng cường sức khỏe, trị nám, trị mụn, giúp bảo vệ da khỏi một số tác nhân gây hại như ánh nắng mặt trời, chống lão hóa da, giúp ngủ ngon giấc, kéo dài tuổi thọ nâng cao nâng lực tư duy, giúp tăng cường khả năng sinh lý...

Sữa ong chúa là gì?

sua ong chua la gi và quy trinh san xuat sua ong chua

Vậy sữa ong chúa là gì mà lại có nhiều tác dụng đến như thế hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Trên thực tế chính xác sữa ong chúa là thức ăn để nuôi con ong chúa do ong thợ nhả ra từ tuyến nước bọt của nó và sữa ong chúa có màu vàng như sữa và là thức ăn của con ong chúa, để cho dễ gọi và ngắn gọn người ta đã gọi dung dịch màu vang này là sữa ong chúa. Nhiều người đã lầm tưởng rằng đây là sữa của con ong chúa thật.

Bạn có biết nhờ được ăn sữa ong chúa trong suốt vòng đời của mình mà ong chúa trở nên vô cùng khác biệt so với những con ong khác trong đàn( ong thợ chỉ được ăn sữa ong chúa trong 3 ngày đầu tiên, sau đó phải ăn phấn hoa và mật ong), ong chúa sống lâu hơn ong chúa tới 40-50 lần khoảng 5-7 năm ( ong thợ chỉ có 4-6 tuần), ong chúa to lớn gấp rưỡi ong thợ, mỗi ngày ong chúa đẻ được 2000-3000 trứng trong khi ong thợ không đẻ trứng được.

Thành phần hóa học của sữa ong chúa tươi


Trong sữa ong chúa tươi có tới 22 axit tự do cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như B1, B2,B3, B4, B7 B5, B6, B12, niacin, biotin, axit folic, choline. Và hàm lượng vitamin A, C, D, E dồi dào.

Quy Trình sản xuất sữa ong chúa

Việc khai thác sữa ong chúa tươi nguyên chất được tiến hành như tạo chúa nhân tạo, người thợ chuyển ong đến những nơi có khí hậu thích hợp và nguồn phấn hoa dồi dào và bắt đầu quy trình di trùng.

Người thợ sẽ chọn lọc những ấu trùng có mới hình thành 12-18 để tri trùng vào những nụ chúa giả sau đó cho ong thợ nhả sữa ong chúa vào đó để nuôi dưỡng ấu trùng, sau 3 ngày thì những nụ chúa giả này chứa đầy sữa ong chúa và người thợ nuôi ong đến thu hoạch.

Sau khi đã thu hoạch xong sữa ong chúa phải được bảo quản lạnh kĩ càng tránh không khí lọt vào và được kiểm tra một lần cuối cùng trước khi phân phối đến tay người tiêu dùng.
sua ong chua la gi và quy trinh san xuat sua ong chua

sua ong chua la gi và quy trinh san xuat sua ong chua

sua ong chua la gi và quy trinh san xuat sua ong chua


Nếu bạn còn thắc mắc bất cứ điều gì đừng ngần ngại hãy gọi ngay về Today Bee nhé

Xem thêm cách làm đẹp da bằng mặt nạ sữa ong chúa tại : https://todaybee.vn/tin-tuc/sua-ong-chua/cach-lam-dep-da-bang-mat-na-sua-ong-chua.html

Điện thoại 0908 745 676 (MR ĐẠT)

Email: tuvan@todaybee.vn

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Post a Comment

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget