Cách sử dụng sữa ong chúa trị mụn và thâm mụn hiệu quả | SỮA ONG CHÚA CAO CẤP

Cách sử dụng sữa ong chúa trị mụn và thâm mụn hiệu quả

Hướng dẫn bạn cách trị mụn và thâm mụn bằng sữa ong chúa.Mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn bọc... sẽ được trị khỏi tận gốc bằng sữa ong chúa

Chào bạn!
Mụn và thâm mụn luôn là nổi ám ảnh của tất cả chúng ta đặc biệt là đối với các bạn nữ, mụn tuy chúng không gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng chúng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nét thẩm mỹ của gương mặt.

sua ong chua tri mun, sữa ong chúa trị mụn
SỮA ONG CHÚA TRỊ MỤN GIẢI PHÁP AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ
Thấu hiểu tâm lý ngại ngừng thiếu tự tin của bạn khi gương mặt xuất hiện nhiều mụn và vết thâm hôm nay Today Bee sẽ mang đến cho bạn một giải pháp trị mụn ngay tại nhà bằng sữa ong chúa tươi nguyên chất

Tại sao bạn nên dùng sữa ong chúa trị mụn

sua ong chua tri mun, sữa ong chúa trị mụn
SỮA ONG CHÚA TRỊ MỤN AN TOÀN HIỆU QUẢ
Thứ nhất: Vì trong sữa ong chúa có chứa tơi 22 loại dưỡng chất kháng sinh khác nhau giúp cân bằng nội tiết tố giúp trị mụn sâu từ bên trong và trong sữa ong chúa còn có hàm lượng chất Gelanin chất nền để tạo ra Collagen, mà Collagen có tác dụng làm phục hồi những tế bào da bị tổn thương hư tổn, giúp làm da bạn trở nên sáng hơn và mịn màng hơn.
Bên cạnh đó sữa ong chúa còn là loại mỹ phẩm dưỡng da rất tuyệt vời và giúp bảo vệ da bạn khỏi một số tác nhân gây hại như khói bụi, ô nhiễm môi trường, một số tia phóng xạ, tia cực tím, tia UV... ( những tia này có rất nhiều trong ánh nắng mặt trời)
Thứ hai: Chính vì là thức ăn của con ong chúa nên sữa ong chúa tươi là nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên nên bạn không cần phải lo lắng không biết loại da có phù hợp hay không và bị làm mòn da, bị tác dụng phụ và đặc biệt là không bao giờ bị phụ thuộc như một số loại hóa mỹ phẩm trị mụn và thâm mụn có bán trên thị trường.

Sử dụng sữa ong chúa trị mụn như thế nào

Có hai cách dùng sữa ong chúa trị mụn là uống sữa ong chúa tươi và thoa mặt nạ nhưng để quá trình trị mụn diễn ra được hiệu quả nhất thì bạn nên kết hợp hai cách dùng này lại với nhau.

1. Ăn (uống) sữa ong chúa tươi để trị mụn

Uống sữa ong chúa tươi ngày 2 lần vào buổi sáng trước bữa ăn 30 phút( lúc dạ dày đang trống rỗng) và buổi tối trước khi đi ngủ mỗi lần uống từ 2-4 gr. 
Uống bằng cách ngậm dưới lưỡi 5 phút sau đó tráng miệng lại với nước.

2. Sử dụng sữa ong chúa bôi mặt

sua ong chua tri mun, sữa ong chúa trị mụn
SỮA ONG CHÚA BÔI MẶT ĐỂ TRỊ MỤN
Trước khi thoa mặt nạ sữa ong chúa bạn nên rửa mặt bằng nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và giúp lỗ chân lông được giản ra to hơn để cho da hấp thu được nhiều dưỡng chất hơn.
Sau khi đã rửa mặt bằng nước ấm bạn thoa một lớp mỏng sữa ong chúa lên mặt và dùng tay massage mặt nhẹ nhẹ để sữa ong chúa ngấm vào da được nhiều hơn và sâu hơn.
Làm như vậy trong vòng 5 phút sau đó bạn thư giãn khoảng 30-45 phút sau đó thì rửa mặt lại bằng nước lạnh và cảm nhận làn sự căng mịn của làn da nhé.
Bạn chỉ cần thực hiện đều đặn như vậy trong vòng 2 tuần bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ vì két quả mà mình đạt được đó.

Một số lưu ý khi sử dụng sữa ong chúa

  • Bạn chỉ nên đắp mặt nạ sữa ong chúa từ 30-45 phút và không nên để qua đêm
  • Không nên sử dụng sữa ong chúa có mùi vị khác lạ
  • Không nên đựng sữa ong chúa trong các vật bằng kim loại
  • Đối với những người bị huyết áp thấp thì không nên uống sữa ong chúa mà có thể thoa ngoài da để làm đẹp
Tìm hiểu thêm:
Nếu bạn còn thắc mắc bất cứ điều gì đừng ngần ngại hãy gọi ngay về Today Bee nhé

Điện thoại 0908 745 676


SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Post a Comment

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget