Tại Sao Uống Sữa Ong Chúa Bị Đau Bụng Và Đi Ngoài | SỮA ONG CHÚA CAO CẤP

Tại Sao Uống Sữa Ong Chúa Bị Đau Bụng Và Đi Ngoài

Uống sữa ong chúa bị đau bụng và đi ngoài là tại sao, nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng uống sữa ong chúa bị đau bụng và đi ngoài

Chào bạn!
Sữa ong chúa tươi là nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng làm đẹp da rất tuyệt vời và được rất nhiều chị em tin dùng và sử dụng, nhưng có một số chị em khi uống sữa ong chúa lại bị đi ngoài là vì sao, có phải là uống phải sữa ong chúa kém chất lượng hay không, trong bài chia sẻ ngày hôm nay Tạp Chí Gia Đình Yêu Thương sẽ giải đáp cho bạn chi tiết về hiện tượng trên.

Khái quát đôi chút về sữa ong chúa tươi

uong sua ong chua bi di ngoai

Sữa ong chúa tươi là một loại dịch nhũ có màu ngà vàng hoặc trắng đục và đây là thức ăn duy nhất của con ong chúa do ong thợ nhả ra từ trong tuyến họng của nó để nuôi dưỡng ong chúa, nhờ được ăn loại dung dịch này mà ong chúa có những khả năng hoàn toàn vượt trội hơn so với những con ong thợ khác trong tổ ( ong thợ chỉ được ăn sữa ong chúa trong vòng 3 ngày đầu tiên).

  • Ong chúa sống lâu hơn ong thợ gâp 40-50 lần 4-6 năm, ong thợ chỉ sống được 4-6 tuần
  • Ong chúa to hơn con ong thợ tới 1,5 lần
  • Ong chúa mỗi ngày sinh sản từ 2000-3000 trứng và ong thợ thì không biết đẻ trứng.
  • Cả ong thợ và ong chúa ban đầu đều như nhau sau đó ong chúa được ăn sữa ong chúa suốt đời còn ong thợ thì không,.
Sữa ong chúa tươi có rất nhiều tác dụng trong làm đẹp như điều trị mụn & thâm mụn, nám da tàn hương, các vết đồi mồi, chân chim sạm da, dưỡng mịn làm trắng da, đặc biệt sữa ong chúa còn có công dụng phục hồi tuổi thanh xuân làm chậm quá trình lão hóa cho nên những chị em nào sử dụng sữa ong chúa đều đặn mỗi ngày thì trẻ lâu hơn và da trắng hơn hẳn so với những người không sử dụng. Bên cạnh đó sữa ong chúa còn có rất nhiều tác dụng trong việc điều trị bệnh và tăng cường sức khỏe.

Nhưng một số chị em uống sữa ong chúa bị đi ngoài là tại sao

uong sua ong chua bi di ngoai

Chính vì những công dụng của sữa ong chúa tươi mang lại rất tuyệt vời nên rất nhiều chị em đã tìm mua và sử dụng sữa ong chúa. Nhưng có một số chị em khi sử dụng sữa ong chúa lại bị đau bụng và đi ngoài.
Vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng uống sữa ong chúa lại bị đi ngoài.
  • Uống nhầm phải sữa ong chúa giả, sữa ong chúa kém chất lượng nên bị đau bụng dẫn đến tiêu chảy và đi ngoài.
  • Nguyên nhân thứ 2 là bị dị ứng với sữa ong chúa tức bị dị ứng với phấn hoa, mật ong và các thành phẩm từ phấn hoa trong đó có sữa ong chúa nhưng tỉ lệ này rất nhỏ chỉ có khoảng 0.4% dân số thế giới bị dị ứng với phấn hoa ( 1000 người thì chỉ có 4 người bị mà thôi).

Uống sữa ong chúa bị đau bụng và đi ngoài có nên tiếp tục sử dụng nữa không

Khi bạn uống sữa ong chúa bị đi ngoài thì tuyệt đối không nên sử dụng sữa ong chúa nữa nhé, mình cần phải kiểm tra lại xem sữa ong chúa có đảm bảo chất lượng hay không,nếu là uống phải sữa ong chúa giả thì phải vứt bỏ ngay sữa ong chúa đó đi và không được sử dụng nữa. Và xem lại bạn trước giờ có dấu hiệu dị ứng với phấn hoa hay không.

Xem thêm: Cách đắp mặt nạ sữa ong chúa làm đẹp da tại: https://tapchigiadinh.net/sua-ong-chua-lam-dep.html

Post a Comment

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget