Nên Uống Sữa Ong Chúa Vào Lúc Nào? | SỮA ONG CHÚA CAO CẤP

Nên Uống Sữa Ong Chúa Vào Lúc Nào?

Nên uống sữa ong chúa vào thời gian nào để đạt được hiệu quả cao nhất, và nên uống sữa ong chúa trước hay sau bữa ăn

Sữa ong chúa tươi sỡ hữu những tác dụng tuyệt vời, những dưỡng chất giá trị từ tự nhiên ưu ái ban tặng với con người chúng ta, rất nhiều người đang sử dụng sữa ong chúa nhưng sử dụng vào khi nào để mang lại hiệu quả cao nhất thì rất nhiều người không biết được, đó cũng là những gì mà Today Bee sẽ giải đáp cho bạn trong bài chia sẻ ngày hôm nay.
nen uong sua ong chua vao luc nao

Sữa ong chúa  là thức ăn của con ong chúa và ấu trùng ong trong vòng 3 ngày đầu tiên, ở nhiệt độ bình thường sữa ong chúa là một chất lỏng hơi sệt sệt có màu vàng vàng dính dính với nhau, khi ăn có vị hơi chua, the thé, lúc lần đầu nuốt vào cổ họng bạn sẽ thấy một chút gắt cổ và hơi khó ăn do chưa quen.

Nhờ được ăn loại thức ăn này mà con ong chúa có thể sống được lâu hơn ong thợ trong đàn gấp 40 to hơn 1,5 lần. Trong sữa ong chúa rất giàu các loại vitamin gồm: B1,hai , E, H..., các men phải thiết như oxydaza, cholinesteraza, photphataza, giúp chuyển hóa amin, các axit hữu cơ và các nguyên tố vi lượng trong cơ thể như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh và hơn 20 loại axit kháng sinh tự nhiên khác nhau.

Sữa ong chúa tươi có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người cho mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ và người gia,  sữa ong chúa giúp tổng hợp và bổ sung vitamin hằng ngày với cơ thể khỏe mạnh và là bí quyết duy trì dung nhan cho chị em phụ nữ và nó tỏ ra vượt trội hơn rất nhiều loại mỹ phẩm có bán trên thị trường hiện nay.

Nên uống sữa ong chúa vào lúc nào

nen uong sua ong chua vao luc nao

Để sữa ong chúa tươi phát huy tác dụng được hữu hiệu tốt nhất thì chúng ta nên sử dụng  vào lúc đang đói tức là lúc dạ dày trống rỗng, trong quãng thời gian này thì cơ thể chúng ta sẽ hấp thu được nhiều dưỡng chất nhiều nhất.

Uống sữa ong chúa vào buổi sáng trước bữa ăn 30 phút và buổi tối trước khi đi ngủ

Mỗi lần uống khoảng 1 muỗng cafe nhỏ sữa ong chúa tươi tương đương 3-5 gram . Ngày 2 lần, uống bằng cách ngậm trực tiếp dưới đầu lưỡi để cho sữa ong chúa tan dần dần và các niên mạc dưới lưỡi sẽ hấp thu trực tiếp dưỡng chất., tiếp đó uống nước tráng miệng, nếu chưa ăn quen thì bạn sẽ hơi khó ăn một chút, bạn có thể trộn cho chút mật ong thêm chanh hoặc tắc rồi hòa loãng cho nước âm ấm hoặc mát để uống sẽ dễ dàng hơn., nhưng cách này hiệu quả không tối ưu bằng ngậm dưới lưỡi.

Còn đối với trẻ con thì không nên cho bé dưới 2 tuối sử dụng và chỉ sử dụng cho bé từ 2 tuổi trở lên bằng cách nhỏ một giọt vào bình sữa của bé để bé ti.

Chỉ nên sử dụng sữa ong chúa đối với những bé còi cọc còn những bé phát triển bình thường thì không cần sử dụng.

Sử dụng sữa ong chúa ngâm rượu

  • 100g sữa ong chúa tươi nguyên chất
  • 1 lít rượu 30 – 35 độ. 
Sau đó lắc đều và uống đều đặn mỗi ngày bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng trong cơ thể mình đó, đặc biệt là tăng sự dẻo dai đối với quý ông.
Uống mỗi ngày 2-3 lần mỗi lần từ 30-50ml
Sữa ong chúa tươi là loại thức ăn của loài ong chúa và là một loại mỹ phẩm làm đẹp cao cấp, và những công dụng của sữa ong chúa đã được chứng minh xuyên suốt theo chiều dài lịch sử.
Mong rằng với những chia sẻ trên bạn sẽ trải nghiệm những công dụng của sữa ong chúa một cách hiệu quả hơn.
Tìm hiểu thêm:

Nếu bạn còn thắc mắc bất cứ điều gì đừng ngần ngại hãy gọi ngay về Today Bee nhé

Điện thoại 0908 745 676 (MR ĐẠT)


Email: tuvan@todaybee.vn


SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Post a Comment

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget