Có Nên Sử Dụng Sữa Ong Chúa Khi Đang Cho Con Bú? | SỮA ONG CHÚA CAO CẤP

Có Nên Sử Dụng Sữa Ong Chúa Khi Đang Cho Con Bú?

Phụ nữ mang thai có nên sử dụng sữa ong chúa không

Chào bạn.!
Càng ngày con người càng thích sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp và tăng cường sức đề kháng, trong đó sữa ong chúa tươi được mọi người đánh giá rất cao về tính hiệu quả và an toàn của nó.
Sữa ong chúa tuơi là nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên có tác dụng tăng cường sức khỏe và làm đẹp rất tốt

Một số công dụng của sữa ong chúa

Sữa ong chúa với với khả năng giúp làm đẹp da và dưỡng da, giúp xua tan các vấn đề về da như mụn trứng cá, nám da, tàn hương , vết chân chim và chữa được một số bệnh như tiểu đường, bệnh cao huyết áp, ngăn ngừa bệnh tim mạch, và sữa ong chúa trị yếu sinh lý, vô sinh, hiếm muộn cũng rất tốt.

Theo một cuộc phỏng vấn Thạc sĩ Võ Tường Kha chia sẻ - Trưởng phòng của Bệnh viện Thể thao - một chuyên gia về Đông y cho hay, thực ra con ong hề có sữa hay mang sữa. Sữa chúa là một loại dung dịch đặc sánh màu như sữa do các emzym đặc trưng trong tuyến họng của con ong thợ tạo thành để cho ong chúa ăn, và trong y học còn gọi dung dịch này với tên khác là phong nhũ tinh.

Trong sữa chúa tươi có chứa cực lớn hàm lượng dưỡng chất như chất đạm, đường, chất béo, các vitamin A, B, E, acid folic, 1 số enzym và các nguyên tố vi lượng tự nhiên nên vô cùng tốt sử dụng để bồi dưỡng cho các người bị hư nhược cơ thể ,hệ miễn dịch kém/ 
Chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều trang báo và bài báo nói về những công dụng của sữa chúa sở có tác dụng chữa rất nhiều bệnh: Từ trị mất ngủ mãn tính( kinh niên) , yếu sinh lý, trị bệnh tiểu đường,huyết áp cao , liệt dương, thận yếu,ngăn ngừa bệnh tim mạch,  nhất là giúp tăng cường khả năng sinh lý cho quý ông lấy lại được phong độ chi sau một thời gian sử dụng.

Phụ nữ cho con bú có sử dụng sữa ong chúa được không?

phu nu mang thai co nen su dung sua ong chua khong

Với những chị em phụ nữ đang mang thai thì không nên tự uống sữa ong chúa mà nên tham khảo ý kiến của bác sĩ bởi vì nếu sử dụng không đúng cách và liều lượng rất dễ ảnh hưởng tới đứa trẻ. 
Mặc dù vậy nhưng bạn vẫn có thể thoa ngoài da để làm đẹp nhé.
Bên cạnh đó sữa ong chúa cũng không nên sử dụng với những trường hợp bị dị ứng với thành phẩm phấn hoa mật ong
Người bị bệnh hen xuyễn cũng không nên sử dụng sữa ong chúa
Nếu bạn còn thắc mắc bất cứ điều gì đừng ngần ngại hãy gọi ngay về Today Bee nhé

Điện thoại 0908 745 676 (MR ĐẠT)


Email: tuvan@todaybee.vn


SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Post a Comment

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget