Sữa Ong Chúa Tươi Nguyên Chất Giá Bao Nhiêu Tiền | SỮA ONG CHÚA CAO CẤP

Sữa Ong Chúa Tươi Nguyên Chất Giá Bao Nhiêu Tiền

Chào bạn!
Giá cả của bất kì một sản phẩm nào luôn được khách hàng quan tâm trước tiên trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó và trong sữa ong chúa tươi cũng vậy. Yếu tố giá cả luôn được khách hàng nhắc đến mỗi khi quyết định mua sữa ong chúa vì theo tâm lý của ai cũng vậy thôi, đâu có ai muốn mua giá cao bao giờ.!

Sữa ong chúa tươi là loại dung dịch có màu ngà vàng hoặc trắng đục được con ong thợ tiết ra từ trong tuyến họng của nó để nuôi ấu trùng ong trong 3 ngày đầu tiền và sau này là nuôi con ong chúa, nhờ được ăn loại dung dịch mà vàng này suốt đời mà ong chúa mới có thể phát triển được hoàn thiện và có thể hiện sự khác biệt của ong chúa vo với bất kì con ong nào trong đàn cụ thể như: ong chúa to lớn hơn 1,5 đến 2 lần, sống lâu hơn tới 40-50 lần ong thợ và trung bình mỗi ngày ong chúa phải làm nhiệm vụ là đẻ từ 2000-3000 trứng mà ong chúa không hề tỏ ra mệt mỏi hay đuối sức.


Bên trên là sơ lược một chút về sữa ong chúa tươi cho những bạn nào chưa biết về sữa ong chúa,bây giờ chúng ta cùng quay lại chủ đề về giá sữa ong chúa nguyên chất !

Sữa ong chúa tươi được bán với giá bao nhiêu?

giá sữa ong chúa tươi nguyên chất, gia sua ong chua tuoi nguyen chat
GIÁ SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đia điểm bán sữa ong chúa với giá cả cũng hết sức đa dạng, theo như cuộc khảo sát của chúng tôi thì giá sữa ong chúa trên thị trường ở thời điểm hiện tại giao động từ 150k 100gr cho đến 400k 100gr. Vì sao lại có sự chênh lệch lớn đến như vậy? Và đâu mới là giá chính xác của sản phẩm này.
Chị Ngân ở Quận Tân Bình thắc mắcTôi sử dụng sữa ong chúa được 2 năm nay rồi, tôi mua của một người bạn cùng cơ quan với giá 300k 1 lọ 100gr, nhưng bây giờ người bạn đó không còn bán sữa ong chúa nữa tôi lên mạng tìm mua thì thấy có một số chỗ bán 150k, 180k, 220k, 270k và có chỗ cao nhất là 400k 1 hũ 100gr. Tôi thực sự rất hoang mang không biết đâu mới là giá chính xác của sản phẩm này và chất lượng giữa những lọ sữa ong chúa này có sự khác biệt nào không?
Bạn Ngân ở Đồng Nai cho biết
Em nghe bạn bè mách rằng sữa ong chúa có tác dụng làm đẹp da rất tốt đặc biệt là điều trị mụn và dưỡng da em tìm đến một địa điểm bán sữa ong chúa ở trên TPHCM và được chủ cửa hàng cho hay sữa ong chúa bên chị là 300k 1 hũ 100gr em à, em mua một hũ về trị mụn thì thấy cũng rất hiệu quả. Sau khi dùng xong một hũ thì em thấy mụn và thâm mụn giảm đi rõ rệt.
Bên trên là một số ý kiến về giá sữa ong chúa mà chúng tôi nhận được từ phản hồi của khách hàng, chúng ta có thể thấy giá sữa ong chúa hết sức đa dạng.
Nhưng chúng tôi khuyến cáo bạn không nên ham mua sản phẩm quá rẻ mà cũng không nên mua sữa ong chúa với giá quá cao mà hãy là người tiêu dùng thông minh và sáng suốt.!

Chúc bạn sẽ mua được những hũ sữa ong chúa thơm ngon với giá cả hợp lý.

Nếu cần hỗ trợ hãy gọi ngay về Today Bee để được tư vấn miễn phí nhé


Điện thoại: 0908 745 676


Email: tuvan@todaybee.vn


SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE


Post a Comment

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget