Cách Dưỡng Da Bằng Mặt Nạ Sữa Ong Chúa | SỮA ONG CHÚA CAO CẤP

Cách Dưỡng Da Bằng Mặt Nạ Sữa Ong Chúa

Hướng dẫn bạn sử dụng 2 loại mặt nạ sữa ong chúa làm đẹp và dưỡng da ngay tại nhà

Chào bạn!
Như chúng ta đã biết sữa ong chúa là dược phẩm chữa trị được rất nhiều loại bệnh tật và cò là loại nguyên liệu làm đẹp da rất tuyệt vời. Hôm nay Today Bee sẽ hướng dẫn bạn cách dưỡng da bằng mặt nạ sữa ong chúa tươi.

Tại sao bạn chọn mặt nạ sữa ong chúa để dưỡng da

1.Thành phần dưỡng chất của sữa ong chúa

Trong sữa ong chúa có tới 22 loại acit amin tự do cùng nhiều khoáng chất như protein vitamin E, các nguyên tố vi lượng PP,  rinolavin, niacin, biotin, folic acit,choline,  pantothenic acit, folic acit, B12.... Đặc biệt là hàm lượng dưỡng chất Gelanin được xem là một loại chất không thể thiếu của làn da đây là chất nền để tạo thành chất Collagen. 

Nhờ hàm lượng dưỡng chất dồi dào trong sữa ong chúa nên bất kì ai sau một thời gian sử dụng sữa ong chúa đều thấy làn da mình trở nên sáng hơn, căng hơn và mịn hơn.

2.Sữa ong chúa là nguyên liệu tự nhiên

Lý do thứ 2 chính là sữa ong chúa là nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, không bị kích ứng bởi loại da ( da nhờn, da dầu, da nhạy cảm, da khô,... đều có thể sử dụng sữa ong chúa được), không bị tác dụng phụ và đặc biệt là không có chứa chì nên không gây nghiện như một số kem hóa mỹ phẩm có bán trên thị trường. Sau khi ngưng sử dụng thì da không bị xuống màu hay trở về lại như tình trạng ban đầu.

Cách sử dụng mặt nạ sữa ong chúa dưỡng da

mat na sua ong chua duong da, mặt nạ sữa ong chúa dưỡng da

Trước khi dưỡng da bằng mặt nạ sữa ong chúa bạn cần rửa mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn ra to hơn để những dưỡng chất có trong sữa ong chúa ngấm vào da được nhiều hơn và sâu hơn nhằm tăng tính hiệu quả.

Dưỡng da bằng mặt nạ sữa ong chúa tươi nguyên chất


mat na sua ong chua duong da, mặt nạ sữa ong chúa dưỡng da
Sau khi đã rửa mặt bằng nước ấm bạn thoa một lớp sữa ong chúa mỏng lên mặt sau đó để 5 phút cho sửa ong chúa khô lại và dùng tay ướt vỗ nhẹ nhẹ để sữa ong chúa thấm hết vào da để nguyên khoảng 30 phút rồi rửa mặt lại bằng nước lạnh.
Đối với một số ít bạn mới dùng sữa ong chúa lần đầu thì có thể thấy châm chích hoặc đỏ rát nhưng đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường vì da mặt chưa quen với những dưỡng chất có trong sữa ong chúa, chỉ cần sau 3-4 lần sử dụng khi da mặt đã quen với sữa ong chúa thì sẽ không còn bị châm chích nữa.

Dưỡng da bằng mặt nạ sữa ong chúa với lòng trứng gà giúp phục hồi tuổi thanh xuân


Bạn cần chuẩn bị:
  • 1 lòng trứng gà
  • 1 muỗng mật ong nguyên chất (có hoặc không)
  • 1 muỗng cà phê sữa ong chúa tươi
mat na sua ong chua duong da, mặt nạ sữa ong chúa dưỡng da
Sau đó bạn trộn đều nhuyễn nguyên liệu lại với nhau cho đến khi thu được hỗn hợp sền sệt, sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt và giữ nguyên sau 20-30 phút rồi rửa sạch lại với nước.
Bạn nên thực hiện công thức này ít nhất trong 3 liệu trình, một liệu trình diễn ra trong 7 ngày, sau đó bạn cảm nhận sự đổi mới khác biệt hoàn toàn đối với làn da mình nhé, hoặc bạn có thể sử dụng đến khi nào da hồng hào thì ngưng lại.

Với những chia sẻ ít ỏi trên mong rằng sẽ giúp ích bạn thành công hơn với công thức dưỡng da bằng mặt nạ sữa ong chúa tươi.

Tìm hiểu thêm: 

Nếu có thắc mắc đừng ngần ngại hãy gọi ngay về Today Bee để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé

Điện thoại: 0908 745 676

Email: tuvan@todaybee.vn

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Post a Comment

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget